[Sản phẩm mới] DN Solutions ra mắt dòng DNM thế hệ thứ 4, nâng cao năng suất và độ tin cậy


DN Solutions, công ty hàng đầu trong thị trường máy công cụ toàn cầu, đã giới thiệu dòng DNM thế hệ thứ tư (Tên sản phẩm: DNM 4500, DNM 5700, DNM 6700) của các trung tâm gia công đứng với năng suất và độ tin cậy được nâng cao.
Nhờ hiệu suất và năng suất vượt trội, Dòng DNM đã trở thành trung tâm gia công tiêu chuẩn toàn cầu của DN Solutions, công ty đã đạt doanh số đáng kinh ngạc trên 50.000 chiếc cho một sản phẩm. Dòng DNM tự hào có độ bền và độ cứng cao nhất trong phân khúc, đồng thời mang lại khả năng gia công và chất lượng theo yêu cầu của nhiều ngành công nghiệp, bao gồm lĩnh vực ô tô, hàng không vũ trụ và năng lượng.
Dòng DNM mới được trang bị tiêu chuẩn thế hệ thứ ba về khả năng đặc tả tốc độ cao, cải thiện đáng kể năng suất và độ tin cậy. Việc phát triển các tùy chọn nâng cao khác nhau của DN Solutions đã nâng cao đáng kể sự thuận tiện cho người dùng, đồng thời hiện thực hóa các cải tiến về thiết kế và tính thân thiện với môi trường.

Cải thiện tốc độ và năng suất
Với diện tích gia công lớn nhất trong phân khúc, Dòng DNM mới cho phép gia công chính xác và nhanh chóng nhiều loại bộ phận. Dẫn hướng LM được sử dụng để đảm bảo độ cứng của hệ thống cấp liệu, trong khi trục chính được ghép trực tiếp giúp giảm độ rung và tiếng ồn của trục chính. Dòng sản phẩm này có trục Y có phạm vi từ 400 mm đến 670 mm, giúp nó phù hợp với nhiều loại phôi và không gian làm việc.
Đặc biệt, tốc độ thay dao của dòng DNM mới nhanh hơn thế hệ thứ ba. Dòng sản phẩm mới tích hợp các thông số kỹ thuật động cơ servo cải tiến và cấu trúc hỗ trợ để nâng cao hiệu suất tăng và giảm tốc của hệ thống trục, tăng năng suất lên tới 7,3% so với thế hệ trước.

Độ tin cậy cấp độ tiếp theo
Dòng DNM mới có tính năng bù dịch chuyển nhiệt theo tiêu chuẩn để đảm bảo rằng kết quả gia công không bao giờ thay đổi bất kể môi trường của máy. Đặc biệt, độ dịch chuyển nhiệt của hệ thống trục đã được cải thiện tới hai lần so với mẫu trước đó, nâng cao độ chính xác gia công. Ngoài ra, việc sử dụng chất làm mát dạng tròn sẽ làm giảm nhiệt và kéo dài tuổi thọ của dụng cụ.
Dòng DNM mới cũng có tính năng Chất làm mát lũ có thể lập trình (PFC), có thể được chọn để tự động điều chỉnh góc vòi phun và đặt chu trình vận hành bộ làm mát dầu theo kích thước của phôi và hình dạng của dụng cụ. Màn trập Bộ thay đổi công cụ tự động (ATC), vốn là một tùy chọn ở thế hệ thứ ba, giờ đây là một tính năng tiêu chuẩn. Nó cải thiện độ tin cậy bằng cách ngăn chặn các mảnh vụn nhẹ và mịn, chẳng hạn như nhôm, xâm nhập vào ATC.

Cải thiện các tính năng thân thiện với người vận hành
Khả năng xử lý chip và làm mát của dòng sản phẩm này đã được nâng cao hơn nữa. Dung tích của bình làm mát đã tăng thêm 20% để tránh thời gian ngừng hoạt động do mức chất làm mát thấp và cải thiện khoảng thời gian nạp lại. Ngoài ra, vị trí của bơm làm mát đã được thay đổi để thuận tiện cho việc bảo trì. Không gian xả phoi đã được tăng thêm 20% để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xả phoi lớn hoặc số lượng phoi lớn được tạo ra trong quá trình gia công. Hơn nữa, có sẵn một tính năng tùy chọn để điều chỉnh tốc độ của băng tải phoi tùy theo lượng phoi được thải ra.
Các chức năng của phần mềm EZ WORK, có thể thao tác vận hành dụng cụ và vận hành gia công, cũng đã được nâng cấp. Chức năng đánh dấu đã được thêm vào màn hình chính Easy Work và màn hình quản lý công cụ đã được sắp xếp lại. Đặc biệt, chức năng gọi dao mới được thêm vào dự kiến sẽ cải thiện đáng kể sự thuận tiện cho người vận hành bằng cách cho phép công nhân nhập số dao hoặc số cổng ổ chứa dao và gọi dao, sau đó trao đổi trực tiếp trên trục xoay.
Ngoài ra, có thể lưu trữ công cụ phía sau với các tùy chọn khác và có thể điều chỉnh độ cao OP.

Vận hành máy thân thiện với môi trường
Dòng DNM mới cải thiện năng suất và giảm tiêu thụ năng lượng bằng cách giảm thời gian gia công. Nó được trang bị chức năng giám sát mức tiêu thụ điện năng tiêu chuẩn, cho phép quản lý mức tiêu thụ điện năng và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng cách điều chỉnh tốc độ của băng tải tùy thuộc vào lượng phoi được thải ra hoặc bằng cách tối ưu hóa chu trình hoạt động của bộ làm mát dầu cho trục chính tùy thuộc vào dụng cụ.
Bôi trơn bằng mỡ đã được sử dụng như một tính năng tiêu chuẩn để vận hành máy thân thiện với môi trường. Hệ thống bôi trơn bằng mỡ không chỉ giúp người lao động bớt bất tiện khi phải tra dầu thường xuyên mà còn có thể giảm 55% chi phí bảo trì hàng năm so với các hệ thống sử dụng dầu.

Thiết kế với tính hữu ích bổ sung
Kích thước của cửa sổ phía trước đã được mở rộng để cho phép công nhân kiểm tra tình hình gia công trong thời gian thực.
Thiết kế tối ưu ngăn ngừa rò rỉ dầu hoặc trầy xước

Thông số kỹ thuật chính

MụcĐơn vịDNM 4500DNM 5700DNM 6700
Tốc độ trục chính tối đar/minChọn 8000{12000/15000}
Công suất động cơ trục chính tối đakW18.5/11{15/11} 18.5/15{15/11} 
Mô-men xoắn động cơ trục chính tối đaN m117.8 {286} 
Giấy dụng cụ-ISO #40
Khoảng cách di chuyển (trục X, Y và Z) mm800/450/5101050/570/5101300/670/625
Công suất dụng cụea30 {40} / 60 
Kích thước bànmm1000x450 1300x570 1500x670 

 

Facebook Youtube
backtotop hover